Ghi chú bản vá ngày 23 tháng 1 của WoW Dragonflight: Hỗ trợ lớp cho Druids, Paladins, v.v.

Ghi chú bản vá ngày 23 tháng 1 cho WoW Dragonflight phác thảo một loạt các phép bổ trợ lớp sẽ mang lại lợi ích cho Druids, Paladins và những người khác.

Blizzard đang triển khai bảo trì hàng tuần cho World of Warcraft Dragonflight và bao gồm một loạt thay đổi sâu rộng đối với một số lớp.

Đáng chú ý, tinh chỉnh này thể hiện phản hồi của studio đối với phản hồi của người dùng, đặc biệt là về các lớp nhân vật “hoạt động quá tốt và kém hiệu quả trong nội dung nhóm và PvP”.

Đây là những gì người chơi World of Warcraft có thể mong đợi từ những Druids, Paladins, Priest và hơn thế nữa.

Bài viết tiếp tục sau quảng cáo

Bản vá WoW Dragonflight nêu chi tiết các thay đổi dựa trên lớp

Bản cập nhật mới nhất cho WoW Dragonflight đã ra mắt vào thứ Ba, ngày 23 tháng 1. Như đã đề cập trước đó, bản vá có nhiều điều chỉnh liên quan đến lớp, trong đó đáng chú ý nhất là ảnh hưởng đến các nhân vật Druid, Paladin và Priest.

Druids đã nhận được một số sát thương tăng cường, mặc dù hầu hết chúng sẽ không được sử dụng để chiến đấu PvP. Blizzard cũng tăng thêm sát thương cho Priest; điều tương tự cũng xảy ra với lớp Paladin.

Giải trí bão tuyết

Ghi chú bản vá đầy đủ cho bản cập nhật WoW Dragonflight ngày 23 tháng 1 được đọc như sau (thông qua Diễn đàn Blizzard):

Bài viết tiếp tục sau quảng cáo

Lớp học

  • Hiệp sĩ chết
    • Máu
      • Bone Shield giờ cấp giáp dựa trên 80% Sức mạnh (trước đây là 70%).
    • sương giá
      • Tất cả sát thương gây ra tăng 4%. Không được sử dụng cho Trận chiến PvP.
    • không thánh thiện
      • Tất cả sát thương do bạn và khả năng của thú cưng gây ra đều tăng thêm 4%. Không được sử dụng cho Trận chiến PvP.
  • Druid
    • hoang dã
      • Sát thương Rip tăng 10%. Không được sử dụng cho Trận chiến PvP.
      • Cào sát thương định kỳ tăng 5%. Không được sử dụng cho Trận chiến PvP.
      • Sát thương của Primal Wrath tăng 10%. Không được sử dụng cho Trận chiến PvP.
      • Sát thương của Feral Frenzy tăng 5%. Không được sử dụng cho Trận chiến PvP.
      • Sát thương của Lunar Inspiration tăng thêm 10%.
      • Sát thương của Rampant Ferocity tăng 25%.
    • Sự phục hồi
      • Swiftmend hiện tiêu tốn 1,4% năng lượng cơ bản (trước đây là 1,6%).
      • Grove Guardian hiện tiêu tốn 1% năng lượng cơ bản (trước đây là 1,2%).
      • Tăng trưởng hoang dã hiện tiêu tốn 3,8% năng lượng cơ bản (trước đây là 4%).
      • Tái sinh hiện tốn 2,8% năng lượng cơ bản (trước đây là 3,2%).
      • Efflorescent hiện tiêu tốn 3% năng lượng cơ bản (trước đây là 3,2%).
  • thợ săn
    • Sống sót
      • Tất cả sát thương gây ra bởi Hunter và khả năng thú cưng của Hunter đều tăng thêm 4%.
  • hiệp sĩ
    • thánh thiện
      • Sát thương của Shield of the Righteous tăng thêm 30%.
      • Thiệt hại thánh hiến tăng 30%.
    • Sự trả thù
      • Sát thương của Wake of Ashes tăng thêm 20%.
      • Sát thương của Truth’s Wake tăng 28%.
      • Sát thương của Ngọn lửa sôi sục tăng 28%.
      • Sát thương của Blade of Justice tăng 20%.
      • Thiệt hại của Kết quả cuối cùng tăng thêm 10%.
  • thầy tu
    • thánh thiện
      • Holy Word: Thánh hóa khả năng hồi phục tăng 25%.
      • Khả năng hồi máu tăng 25%.
      • Flash Heal tăng 15%.
      • Holy Word: Sát thương trừng phạt tăng 30%.
      • Sát thương của đòn trừng phạt tăng 30%.
      • Shadow Word: Sát thương đau đớn tăng 15%.
    • Bóng tối
      • Sát thương của Mind Blast tăng 10%.
      • Sát thương của bệnh dịch hạch tiêu thụ tăng 10%.
      • Sát thương của Shadowy Apparition tăng 20%.
      • Psychic Link hiện khiến các phép thuật gây sát thương trực tiếp gây 30% sát thương của chúng lên tất cả các mục tiêu khác bị trúng Vampiric Touch của bạn (là 25%).
  • pháp sư
    • Sự phục hồi
      • Tất cả khả năng hồi máu đều tăng 5%. Không được sử dụng cho Trận chiến PvP.
      • Sát thương của Lava Burst tăng 20%.
      • Sát thương của Fire Shock tăng 20%.
      • Sát thương của Lightning Bolt tăng 20%.
  • chiến binh
    • cánh tay
      • Sát thương phân cắt tăng 10%. Không được sử dụng cho Trận chiến PvP.
      • Thiệt hại của Dreadnaught tăng 30%. Không được sử dụng cho Trận chiến PvP.
      • Sát thương vết thương sâu tăng 15%. Không được sử dụng cho Trận chiến PvP.
      • Phần thưởng của bộ 4 Amirdrassil – Sát thương cộng thêm khi kích hoạt Thunder Clap tăng lên 200% (là 100%). Không được sử dụng cho Trận chiến PvP.
    • Sự bảo vệ
      • Vanguard hiện tăng 40% cho Stamina (trước đây là 35%).
      • Bỏ qua Khả năng hấp thụ Đau tăng thêm 5%.

Thay đổi giữa người chơi và người chơi

  • Tổng quan
    • Các lớp chuyên môn về vải hiện có thêm 35% áo giáp trong Đấu trường và Chiến trường.
    • Các lớp chuyên môn hóa tấm hiện có lượng giáp giảm 30% trong Đấu trường và Chiến trường.
    • Phần thưởng bộ 2 mảnh của Gladiator’s Distinction hiện tăng 15% Sức chịu đựng cho các vai trò Người gây sát thương và Xe tăng (là 5%).
    • Phần thưởng bộ 2 mảnh của Gladiator’s Distinction hiện tăng 20% ​​Sức chịu đựng cho vai trò Người chữa lành (là 15%).
    • Tất cả hiệu ứng sợ hãi và gốc rễ trong PvP giờ đây có thể nhận thêm 100% sát thương trước khi bị hủy trong các trận chiến PvP.
  • Hiệp sĩ chết
    • không thánh thiện
      • Sát thương của vết thương duy trì hiện tăng 180% trong PvP Combat (là 195%).
      • Sát thương của Death Coil hiện tăng 60% trong PvP Combat (trước đây là 70%).
      • Vết thương hoại tử hiện hấp thụ 3% khả năng hồi phục nhận được (giảm từ 4%) và hồi phục tới 3% máu tối đa của Death Knight (giảm từ 4%).
  • Druid
    • Bear Form hiện tăng giáp thêm 175% trong PvP (trước đây là 220%).
    • Moonkin Form hiện tăng giáp thêm 100% trong PvP (trước đây là 125%).
    • Deep Roots tăng lượng sát thương cần thiết để hủy bỏ Entangling Roots hoặc Mass Entangle thêm 75% (là 250%).
    • hoang dã
      • Khả năng tái sinh điên cuồng không còn bị giảm 20% trong PvP đối với Feral Druid.
    • Sự phục hồi
      • Khả năng hồi mana hiện giảm 50% trong PvP Combat (trước đây là 45%).
      • Khả năng hồi máu giảm 5% trong PvP Combat.
  • pháp sư
    • Băng cứng tăng lượng sát thương cần thiết để hủy Frost Nova thêm 20% trong các trận chiến PvP (là 80%).
    • sương giá
      • Hiệu quả của bộ 4 món Amirdrassil không còn bị giảm trong PvP nữa.
  • nhà sư
    • Người đi gió
      • Hiệu quả của bộ 2 mảnh Amirdrassil hiện giảm 80% trong PvP Combat (trước đây là 60%).
  • thầy tu
    • Kỷ luật
      • Hiệu quả của bộ 2 mảnh Amirdrassil không còn bị giảm trong PvP.
  • Giả mạo
    • sự tinh tế
      • Sát thương nội tạng giảm 10% trong PvP Combat.
  • pháp sư
    • nguyên tố
      • Giáp giảm 12,5% trong PvP.
    • Sự phục hồi
      • Giáp giảm 12,5% trong PvP.
  • pháp sư
    • Ác mộng tăng lượng sát thương cần thiết để hủy bỏ Nỗi sợ hãi thêm 30% trong các trận chiến PvP (là 60%).
    • Da Quỷ tăng giáp thêm 22,5%/45% trong PvP (trước đây là 45%/90%).
  • chiến binh
    • Hiệu quả của Armored to Răng tăng 45% trong PvP.
    • Sự tức giận
      • Quản lý Cơn thịnh nộ hiện giảm thời gian hồi chiêu của Recklessness và Ravager đi 1 giây cho mỗi 15 cơn thịnh nộ đã sử dụng (trước đây là 20 cơn thịnh nộ).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *