Ghi chú bản vá đầu tiên của Diablo 4 ngày 5 tháng 12: Abattoir of Zir, tăng Glyph XP \u0026 thêm

Diablo 4 Patch 1.2.3 sẽ giới thiệu ngục tối Abattoir of Zir vào trò chơi, cùng với việc tăng trải nghiệm Glyph và hơn thế nữa.

Các nhà phát triển Blizzard đã tổ chức Cuộc trò chuyện về lửa trại Diablo 4 vào ngày 30 tháng 11 và nó chủ yếu tập trung vào những thay đổi sắp tới cũng như phần Hỏi đáp.

Các hoạt động cuối trò chơi của Abattoir of Zir được chú ý trong giây lát khi nhóm tìm hiểu những gì người chơi có thể mong đợi từ ngục tối mới.

Đáng chú ý, nội dung cụ thể này và nhiều nội dung khác sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 12 với bản vá 1.2.3. Ghi chú phát hành của Blizzard đã được phát hành, điều này cũng xác nhận rằng Nightmare Tiers sẽ bắt đầu thưởng cho người dùng trải nghiệm Glyph tăng lên.

Bài viết tiếp tục sau quảng cáo

Ghi chú vá 1.2.3 Diablo 4 trêu chọc ngục tối Abattoir of Zir

Hầm ngục cuối trò chơi hoàn toàn mới, Abattoir of Zir, là sự bổ sung quan trọng nhất cho bản cập nhật ngày 5 tháng 12.

Chỉ những người chơi đã hoàn thành Hành trình theo mùa cho Diablo 4 Phần 2 mới có thể tham gia vào hoạt động này, hoạt động này sẽ thách thức họ chiến đấu với lũ kinh hoàng trong vòng 10 phút để giải phóng lũ Bloodsucker chết chóc của Zir.

Tất nhiên, phiên bản 1.2.3 cũng sẽ mang đến nhiều bản sửa lỗi khác nhau giúp cải thiện lối chơi, ngục tối, giao diện người dùng và các tính năng khác.

Giải trí bão tuyết

Mùa Máu dự kiến ​​sẽ kết thúc vào cuối tháng 1 năm 2024

Để biết bản tóm tắt đầy đủ, hãy xem ghi chú bản vá 1.2.3 bên dưới:

Bài viết tiếp tục sau quảng cáo

Cập nhật trò chơi

  • Bắt đầu từ ngày 5 tháng 12, hãy chiến đấu với quân đoàn tay sai của Zir và chạy đua với thời gian trong ngục tối đỉnh cao mới của trò chơi, Abattoir of Zir.
  • Giờ đây, bạn có thể xem trước danh sách đầy đủ các loại bùa có thể có trong menu Bùa bằng cách sử dụng nút Xem các loại bùa có thể có mới.
  • Kinh nghiệm Glyph thu được từ hầu hết các Giai đoạn Ác mộng đã được tăng lên.
    • Cấp độ 1-17: Không thay đổi.
    • Đến cấp 30: Từ 66 đến 79.
    • Đến cấp 50: Từ 106 đến 139.
    • Đến cấp 75: Từ 156 đến 239.
    • Theo cấp 100: Từ 206 đến 339.

Ghi chú của nhà phát triển: Sau khi xem xét dữ liệu trò chơi và phản hồi của người chơi, chúng tôi nhận ra rằng việc hoàn thành các Cấp độ Ác mộng cao hơn không mang lại cảm giác thỏa mãn như chúng tôi mong đợi ban đầu, khi nhiều người chơi dừng hành trình của mình sau khi đạt đến Cấp độ 50. Việc tăng kinh nghiệm cho Glyph ở các Cấp cao hơn đã được thực hiện bằng mục đích khuyến khích người chơi nâng cấp công trình của họ, khiến họ cảm thấy hài lòng hơn khi đạt được Hạng 100. Chúng tôi sẽ theo dõi xem sự thay đổi về trải nghiệm này diễn ra như thế nào đối với người chơi và khuyến khích bạn cung cấp cho chúng tôi bất kỳ phản hồi nào bạn có về hệ thống.

  • Giới thiệu hỗ trợ thêm cho công nghệ NVIDIA Reflex. Hãy truy cập cài đặt trong trò chơi để bật tính năng này.

Sửa lỗi

  • Khả năng tiếp cận
    • Đã khắc phục sự cố trong đó Trình đọc màn hình không thông báo thỏa thuận cần thiết cho Sức mạnh ma cà rồng.
    • Đã khắc phục sự cố khiến Trình đọc màn hình không hoạt động trên Steam Deck.
  • nhà tù dưới lòng đất
    • Đã khắc phục sự cố trong đó Hộp Cơ khí không hồi sinh nếu người chơi bị trùm giết trong Pháo đài Đức tin.
    • Đã khắc phục sự cố trong ngục tối Fallen Temple trong đó mục tiêu tiêu diệt Idol of the Fallen Temple sẽ không hoàn thành bình thường nếu Idol bị phá hủy ngay lập tức.
    • Đã khắc phục sự cố có thể tránh được hiệu ứng gỡ lỗi trong Ngôi đền sụp đổ khi rời khỏi và vào lại Hầm ngục.
    • Đã khắc phục sự cố trong đó kẻ thù từ sự kiện Người sống sót duy nhất có thể xuất hiện sau cánh cửa bị khóa trong Hallowed Ossuary, ngăn cản việc hoàn thành việc làm chủ sự kiện.
    • Đã khắc phục sự cố trong đó Ngục tối ác mộng không được thiết lập lại đúng cách sau khi tất cả các lần hồi sinh đã hết khi chơi co-op cục bộ.
    • Đã khắc phục sự cố trong đó kẻ thù sinh ra bởi quái vật mang Animus với bùa lợi Triệu hồi sư bất ngờ mang Animus.
    • Đã khắc phục sự cố trong đó sát thương nguyên tố bổ sung từ Hầm ngục ác mộng tăng sát thương quá thấp hoặc quá cao so với Cấp tương ứng của nó.
  • Trò chơi
    • Đã khắc phục sự cố trong đó một số đòn tấn công do Echo of Lilith thực hiện không kích hoạt chính xác nếu người chơi trong Nhóm bắt đầu cuộc chạm trán chết.
    • Đã khắc phục sự cố trong đó Death from Above đầu tiên được thực hiện bởi Echo of Lilith có thời gian không đều và không hiển thị chỉ báo viên đạn đang đến.
    • Đã khắc phục sự cố trong đó Frostburn và Mother’s Embrace có thể rớt xuống dưới dạng Thánh chứ không phải Tổ tiên từ Tormented Echo of Varshan ở Cấp IV Thế giới.
    • Đã khắc phục sự cố trong đó Đá quý vẫn có thể rơi ra từ một số nguồn, chẳng hạn như rương Avarice hoặc Kho thì thầm, thay vì Mảnh đá quý.
    • Đã khắc phục sự cố trong đó có thể bỏ sót Bệnh dại do đồng loại Người sói sử dụng từ khía cạnh huyền thoại của Of the Alpha.
    • Đã khắc phục sự cố trong đó Druid có thể tiếp tục đâm vào tường nếu sử dụng Trample để di chuyển về phía bức tường gần đó.
    • Đã khắc phục sự cố trong đó Yêu tinh Kho báu đôi khi trở nên bất khả chiến bại và bỏ chạy nếu người chơi được cưỡi hoặc xuống ngựa gần chúng. (Yêu tinh kho báu đã chịu đủ sự bắt nạt của bạn rồi, nhà thám hiểm.)
  • Mùa máu
    • Đã khắc phục sự cố trong đó Blood Reapers có thể biến mất nhanh chóng sau khi sinh sản.
    • Đã khắc phục sự cố trong đó kẻ thù Norvaic có thể xuất hiện liên tục trong một số tình huống hợp tác nhất định.
    • Đã khắc phục sự cố trong đó Hạt giống Hận thù được trích xuất bằng Tùy chọn Thù hận không được tính vào tiến trình mục tiêu của Hành trình theo Mùa.
    • Đã khắc phục sự cố khiến Máu tiềm năng rơi ra khỏi Bể máu không thể tiếp cận.
    • Đã khắc phục sự cố trong đó Duriel không xuất hiện khi người chơi quay lại đấu trường trùm sau khi tái xuất hiện.

Ghi chú của nhà phát triển: Bản sửa lỗi mới nhất trước đây cho phép người chơi đi qua Bể Máu để lấy Máu Mạnh. Thay đổi này mang lại khả năng đi qua Giếng Máu, nhưng đổi lại, Strong Blood sẽ không còn xuất hiện ở giữa Giếng Máu nên có thể nhặt được dễ dàng.

Bài viết tiếp tục sau quảng cáo
  • Giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng
    • Đã khắc phục sự cố trong đó lớp phủ bản đồ cho Helltide và Blood Harvest không hiển thị chính xác khi đi vào khu vực bị bao phủ bởi sương mù chiến tranh.
    • Đã khắc phục sự cố trong đó chú giải công cụ hiển thị khi di chuột qua một số mục nhất định có thể nhấp nháy định kỳ.
    • Đã khắc phục sự cố trong đó văn bản giải thích cách mở khóa Thú cưỡi không chính xác đối với những người chơi đã bỏ qua Chiến dịch.
    • Đã khắc phục sự cố khi điều hướng đến Du lịch theo mùa từ Khía cạnh theo mùa sẽ không mở đúng chương.
    • Việc điều hướng Tiết kiệm theo mùa bằng bộ điều khiển giờ đây sẽ nhất quán hơn.

Ghi chú của nhà phát triển: Nếu họ chọn chơi suốt Chiến dịch, những người chơi chưa mở khóa Thú cưỡi phải hoàn thành nhiệm vụ Ưu đãi của Donan để mở khóa chúng. Nếu chiến dịch bị bỏ qua, bạn phải đạt Cấp 25 trước khi mở khóa Thú cưỡi. Chú giải công cụ trước đó chỉ đề cập đến giải pháp Nhiệm vụ, điều này không liên quan khi bỏ qua Chiến dịch.

  • Tất cả mọi thứ
    • Đã khắc phục sự cố trong đó hiệu ứng hình ảnh trên áo giáp vẫn hiển thị đầy đủ khi sử dụng Che giấu. (Lilith nhìn thấy tất cả, kẻ lang thang ngu ngốc.)
    • Nhiều cải tiến về hình ảnh, hiệu suất và độ ổn định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *